CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG & VẬN CHUYỂN

Helen Hair giao hàng trên toàn quốc và ngoại quốc! 

(Vui lòng xem chính sách vận chuyển ngoại quốc trên website Helenhair.com).

Cước phí vận chuyển

 Miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Xử lý đơn hàng

Thời gian xử lý đơn hàng tối đa 2 ngày kể từ thời gian hoàn tất giao dịch thanh toán của khách hàng.

Chúng tôi sẽ xác nhận đơn và vận chuyển hàng trong ngày trong nội thành Hà Nội nếu bạn đặt trước 4 giờ chiều cùng ngày.

Xác nhận đơn hàng

Sau khi xác nhận các thông tin và thanh toán thành công, Helen sẽ gửi bạn một email “Xác nhận đơn hàng” trong đó gồm một mã số theo dõi cùng thông tin tình trạng đơn hàng.

Trong trường hợp gặp vấn đề phát sinh, liên hệ email: [email protected] để được giải quyết sớm nhất.

Vui lòng lưu ý rằng nếu địa chỉ không chính xác, không cung cấp đủ thông tin cơ bản hoặc chưa được xác minh với đơn đặt hàng của bạn, có thể bị trì hoãn từ 1 – 2 ngày. Chúng tôi khuyến khích tất cả khách hàng xem xét kỹ lưỡng thông tin vận chuyển trước khi thanh toán để tránh chậm trễ trong việc giao hàng. 

Thời gian vận chuyển

    1. Thời gian giao hàng nội thành Hà Nội: trong vòng 24 giờ hoặc trong vòng 2 – 7 ngày từ khi xác nhận đơn hàng.
    2. Thời gian giao hàng ngoại thành và các tỉnh toàn quốc: trong vòng 2 – 7 ngày từ khi xác nhận đơn hàng.

Chú ý: Chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển trong tuần từ thứ 2 – thứ 6, các đơn đặt vào cuối tuần, ngày lễ, Tết sẽ được tính sang đầu tuần kế tiếp. 

Kiểm tra tình trạng đơn hàng

Tất cả đơn hàng đều được cung cấp một mã theo dõi cho phép bạn theo dõi được tình trạng vận chuyển. Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng, bạn vui lòng sử dụng mã đơn hàng đã được gửi trong email xác nhận để thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng qua hotline, email hoặc nhắn tin trên Fanpage.

Trách nhiệm khi giao sai địa chỉ

Nếu địa chỉ bạn gửi cho chúng tôi sai, hãy liên hệ với người sở hữu địa chỉ bạn gửi nhầm và đến nhận hàng. Helen Hair không chịu trách nhiệm nếu bạn gửi sai địa chỉ khi thanh toán.

Phí vận chuyển lại: Nếu bạn trả lại sản phẩm cho chúng tôi do địa chỉ không chính xác và nếu bạn muốn hoàn lại tiền, bạn sẽ chịu trách nhiệm về phí vận chuyển.

Nếu bạn quyết định hủy đơn đặt hàng hoặc thay đổi địa chỉ giao hàng, vui lòng viết thư cho chúng tôi tại địa chỉ [email protected] ngay khi bạn vừa đặt hàng với cú pháp như sau:

    • Tiêu đề: [Mã đơn hàng] Tôi muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng.
    • Nội dung: Ghi rõ địa chỉ bạn muốn thay đổi.

Nếu địa chỉ bạn gửi cho chúng tôi đúng nhưng giao hàng đến địa chỉ sai hoặc kiểm tra mã theo dõi thấy đã giao hàng nhưng nhận được thì hãy liên hệ trực tiếp đến bên cung cấp dịch vụ vận chuyển. 

/Cập nhật ngày 12 tháng 9 năm 2020/