Helen Hair luôn tiếp nhận và cố gắng khắc phục mọi vấn đề để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Chúng tôi cam kết sản phẩm giống hoàn toàn 100% so với thông tin đã cung cấp trên website và tư vấn. Trong trường hợp khách hàng khi nhận hàng thấy được rằng sản phẩm không đúng với thông tin mà Helen Hair đưa ra thì có thể liên hệ lại với Helen Hair để giải quyết đơn hàng trên và hoàn trả hàng bằng cách từ chối nhận hàng khi bên vận chuyển mang tới.

Chúng tôi áp dụng chính sách đổi & trả hàng trong vòng 24h, tính từ ngày hàng chuyển đến địa chỉ bạn thông qua bên dịch vụ vận chuyển báo cáo. Đầu tiên, chúng tôi rất lấy làm tiếc nếu sản phẩm bạn nhận được gặp các vấn đề khiến bạn không hài lòng. Helen Hair luôn đặt sự cảm nhận của khách hàng là một trong những tiêu chí quan trọng nhất để cải tiến sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối đa.

Chúng tôi sẽ tiếp nhận sản phẩm theo chính sách đổi & trả hàng như nào?

  • Gửi sai sản phẩm: Nếu sản phẩm nhận được không phải là sản phẩm bạn đã đặt trên website chúng tôi.
  • Chất lượng sản phẩm có vấn đề: Màu sắc, độ dài và khối lượng sản phẩm không phải là sản phẩm bạn đặt trên website chúng tôi.

Chúng tôi sẽ không tiếp nhận sản phẩm theo chính sách đổi & trả hàng như nào?

  • Số lần sử dụng sản phẩm: Sản phẩm bạn đã mang sử dụng lớn hơn 2 lần.
  • Chỉnh sửa sản phẩm: Sản phẩm bạn đã cắt, tỉa, uốn, nhuộm,… Helen Hair cung cấp dịch vụ chăm sóc làm đọc lại tóc miễn phí trong vòng 1 năm kể từ khi mua hàng.

Để được hỗ trợ đổi trả hàng nhanh chóng nhất, vui lòng liên hệ qua số hotline của Helen Hair hoặc nhắn tin trên trang fanpage Tóc kẹp phím Helen Hair.